Cơ sở sản xuất miến dong Thảo Chính

Box hình ảnh

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr.Thảo |01687 85 00 54
  • Tư vấn khách

Lịch

 

Tìm quán ngan ngon cho dịp cuối tuần

Người Hà Nội vốn rất yêu thích những món bún, miến. Bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt gà, giò, đậu…bún, miến ăn kèm với thịt ngan cũng được ưa chuộng không kém bởi thịt ngan mát, ngọt lại rất nạc, chắc và thơm. Khắp phố xá Hà Nội có nhiều quán ngan ngon, hứa hẹn là nơi lí tưởng

Ngan nướng Hàng Bông

Quán ngan nổi tiếng phố Hàng Bông nằm gần ngã tư Phủ Doãn, dù nhỏ bé và lọt thỏm trong dãy cửa hàng quần áo ken san sát nhưng không ai là không biết tới quán ăn này. Đặc sản của quán là món chả ngan nướng đậm đà có một không hai.

Thịt ngan được thái mỏng, tầm ướp gia vị cho ngấm rồi nướng trên bếp than hoa. Miếng chả nướng xong còn nguyên vị ngọt của thịt ngan nạc, ăn kèm mắm ớt tỏi cùng một chút bún vừa mát ruột vừa hợp vị.

Bạn cũng có thể gọi thêm bát canh măng tiết béo ngậy ăn kèm bún. Măng giòn, tiết mềm ngọt, thêm nước ninh xương càng đậm đà, quyến rũ hơn.

Địa chỉ: Vỉa hè phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Miến trộn ngan Cầu Giấy

Nằm sâu trong một con ngõ nhỏ trên đường Cầu Giấy đông đúc, ấy vậy mà quán ngan này từ lúc mở cửa đến lúc đóng cửa không lúc nào ngơi khách, đủ biết món ăn ở đây hấp dẫn đến mức nào.Quán chuyên bán các món với ngan, bún miến đủ cả nhưng khách tới đây ưa chuộng hơn cả là món miến ngan trộn. Bát đựng miến ngan to, dày, trắng tinh tươm trông sạch sẽ và bắt mắt. Cũng bởi bát hơi lớn nên có cảm giác miến trộn không được đầy, nhưng thực ra một người ăn một suất cũng khá vừa vặn chứ không đến mức chỉ lửng dạ, thòm thèm. 

So với miến trộn, miến nước có giá thấp hơn nhưng độ đầy đặn không hề kém cạnh.Ngan trong bát miến nước cũng tương tự như miến trộn nhưng được chan ngập nước dùng nên ăn có phần nóng và mềm hơn. Tuy vậy, thịt ngan vẫn chẳng kém ngon đi là bao. Hơn nữa, món miến nước còn “ăn điểm” ở nước dùng đậm đà, rất ngọt mà thanh, lại chẳng hề còn chút mùi hôi nào của thịt ngan.

Địa chỉ: 101 Cầu Giấy, Hà Nội.

Bún ngan Lý Thái Tổ

Ở đoạn ngã tư Lý Thái Tổ giao với Lò Sũ có một quán bún ngan vỉa hè khá đông và được nhiều thực khách chấm điểm là ngon và “đắt xắt ra miếng”. Bún ngan ở đây có giá khá cao, khoảng 40.000 đồng - 50.000 đồng nhưng chỉ được đựng trong bát nhỏ. Điểm đặc biệt là ngan rất ngon, mềm và ngọt chứ không dai hay bã. Nước dùng trong veo, không hề hôi mà còn rõ vị đậm đà của xương ngan ninh đích thực. Quán khá đắt, lại khá chật chội với vài chiếc ghế nhựa cao thấp, cái cao làm bàn, cái thấp làm ghế, lại chỉ bán sau 4 giờ chiều vậy mà vẫn luôn đông khách nườm nượp.

Địa chỉ: số 1 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngan chặt khu Thành Công

Khác với những quán ngan ngon nhưng chật chội ở khu vực trung tâm thành phố, quán ngan chặt khu tập thể Thành Công có không gian tinh tươm và thoáng mát. Ở đây có đủ bún, miến ngan để ăn sáng ăn trưa nhưng món ăn khó quên nhất của quán là ngan chặt. Thịt ngan luộc vừa tới tầm, chặt miếng đều tăm tắp, da vàng ươm, xếp xung quanh là măng chua, phủ trên là chút rau húng xanh mướt mát nhìn thôi đã thấy hấp dẫn. Ngan mềm và chắc thịt, da ngậy mà không béo, chấm kèm mắm tỏi ngon hết ý.

Địa chỉ: sân khu tập thể Thành Công, gần cổng Đình làng Thành Công.

Bún ngan phố Chùa Hà

Quán ngan phố Chùa Hà không khi nào ngớt khách. Tuy nằm trong phố nhỏ nhưng ở ngay đầu ngõ nên quán rất dễ tìm. Hơn nữa, vì ngan của quán ngon, giá cả phải chăng nên khách tìm tới quán rất đông. Thịt ngan gan có thể còn nguyên miếng gồm cả xương, hoặc loại thịt được lọc cẩn thận tùy theo nhu cầu của khách hàng. Dù gọi bất kì món gì, khách cũng có thể ăn ngon và ăn no bởi món nào món nấy đầy ắp, gia giảm vừa vặn và hấp dẫn.

Bát canh măng tiết là món không thể thiếu của mỗi quán ngan. Bát canh ở đây rất đầy và nhiều; nước trong, đậm, ngọt, ăn kèm bún hay ăn không đều rất lí tưởng.

Địa chỉ: số 3 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tìm kiếm

Đăng ký

Tài khoản:



Mật khẩu:


 
Quên mật khẩu  Đăng ký

Liên kết

Tin tức mới

Thống kê

190667
Số người đang online 1
Số truy cập hôm nay 34
Số truy cập tháng này 4835